องค์การบริหารส่วนตำบลสุขสวัสดิ์
ค้นหา...
Home
ประชาสัมพันธ์
จัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวออนไลน์
ร้องเรียนการทุจริต
รับเรื่องร้องเรียนทั่วไป
คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อเรา
แสดงความคิดเห็น
Q&A
e-service
ลงนามถวายพระพร
ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก/ผู้ชนะการเสนอราคา
รายละเอียด
07 กุมภาพันธ์ 2567
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสุขสวัสดิ์
เรื่อง
ผู้ได้รับการคัดเลือก
<ดาวน์โหลดเอกสาร>
เกี่ยวกับหน่วยงาน
หน้าหลัก
ประวัติความเป็นมา
นโยบายการบริหารงาน
โครงสร้างองค์กร
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
อำนาจหน้าที่
กิจการสภา
คณะผู้บริหาร
ผู้บริหารท้องถิ่น
หัวหน้าส่วนราชการ
บุคลากร
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
แผนพัฒนาตำบล
แผนอัตรากำลัง
ข้อบัญญัติ/ประกาศ/ข้อบังคับ อบต.
การสร้างการรับรู้สู่ชุมชน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจ
รายงานการประชุมสภา
รายงานการประชุมคณะผู้บริหาร
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
การป้องกันการทุจริต
งานบริหารงานบุคคล
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
งานควบคุมภายใน
งานตรวจสอบภายใน
งานจริยธรรม
No Gift Policy
การบริหารงบประมาณ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
การใช้จ่ายเงินสะสม
การใช้จ่ายเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ
การใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี
การให้บริการ
การบริหารงาน
การดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
ลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
ลงทะเบียนรับเงินเบี้ยความพิการ
ข้อมูลผู้บริหาร
เว็บบอร์ดQ&A
ลงทะเบียนขอเข้ารับบริการด้าน COVID-19
คลังความรู้
คลังความรู้
คู่มือมาตรฐานการบริการ อปท.
พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารราชการ
ระเบียบการจัดซื้อจัดจ้าง ปปช.
ประกาศ อบต.สุขสวัสดิ์
กฎระเบียบ ข้อบังคับ
กฎหมาย อบต.
คำถามที่พบบ่อย
Login Form
จำการเข้าระบบ
สมัครสมาชิก
ลืมชื่อผู้ใช้?
ลืมรหัสผ่าน?
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
จัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก/ผู้ชนะการเสนอราคา