วันที่ 4-8 มีนาคม 2567

       นายสุริยัน แจ่มแจ้ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสุขสวัสดิ์ ได้ดำเนินการจัดโครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากพิษสุนัขบ้า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยได้ออกบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าให้กับสัตวเลี้ยงในเขตพื้นที่อบต.สุขสวัสดิ์ ทั้ง 12 หมู่บ้าน

         โดยมี ผู้ช่วยนักวิชาการเกษตร เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชำนาญงาน ผู้ช่วยนักวิชาการสาธารณสุข พร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่ อบต.สุขสวัสดิ์ และได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์อาสา จากปศุสัตว์อำเภอไพรบึง ร่วมออกบริการในครั้งนี้ การดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและสำเร็จลุล่วงลงด้วยดี ขอขอบคุณชาวตำบลสุขสวัสดิ์ทุกท่านที่ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

วันนี้ (8 มีนาคม 2567) เวลา 07.00 น.

       นายสุริยัน แจ่มแจ้ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสุขสวัสดิ์ ได้ดำเนินการจัดโครงการนุ่งผ้าไทยใส่บาตรเกื้อหนุนปันบุญผู้ยากไร้ตำบลสุขสวัสดิ์ ประจำปีงบประมาณ 2567 ณ วัดสลักได โดยมีกิจกรรมตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง และกิจกรรมปันสุขให้ผู้ยากไร้ ผู้ป่วยที่มีภาวะพึ่งพิง โดยรวบรวมข้าวสารอาหารแห้งส่วนหนึ่งที่ได้รับจากการใส่บาตร นำไปมอบให้แก่ผู้ยากไร้ ผู้ป่วยที่มีภาวะพึ่งพิง จำนวน 7 ราย

 

       โดยมี นายฉลาด ชิดชม นายอำเภอไพรบึง เป็นประธานในพิธีฯ พร้อมด้วย นายสมควร ไก่แก้ว นางธัญญารัตน์ จิตตโคต รองนายก อบต. นายจิรายุทธ จิตรณรงค์ รองปลัดฯ พนักงานส่วนตำบล พนักงานจ้าง และลูกจ้าง ผู้บริหารสถานศึกษา สมาชิกสภา อบต.สุขสวัสดิ์ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ และประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมฯ

หมวดหมู่รอง

เกี่ยวกับหน่วยงาน